Đất Thổ Cư Long Thành Thu Hút Người Mua

0
1539
Dat-Tho-Cu-Long-Thanh
Đất Thổ Cư Long Thành

Theo Nghị quyết được Quốc hội thông qua chủ trương xây dựng sân bay Quốc tế Long Thành. Đây được coi là cảng hàng không quốc tế quan trọng của quốc gia, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực. Kể từ đó thị trường bất động sản tại khu vực Long Thành – Đồng Nai ngày càng thu hút người mua.

Đặc biệt, đất thổ cư Long Thành càng lên cơn sốt và làm thị trường nhà đất tại đây nóng lên hơn bao giờ hết.

Dat-Tho-Cu-Long-Thanh
Đất Thổ Cư Long Thành

1.Đất thổ cư Long Thành xung quanh Sân bay:

Hiện đang có khá nhiều dự án đất nền, đất thổ cư ở khu vực vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Long An được tung ra thị trường chào bán. Nổi bật trong số đó là khu vực huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, giáp ranh TP.HCM.

Những ngày này, giá đất thổ cư Long Thành giao dịch tại các xã nằm gần sân bay Quốc tế tương lai đã tăng lên như tại các xã:

  • Xã Long An.
  • Xã Bình Sơn.
  • Xã Lộc An.
  • và Xã Cẩm Đường…

Đất thổ cư Long Thành tại các xã trên đã tăng từ 10 – 20% so với khoảng 1 tháng trước đây. Cách sân bay trong vòng bán kính 10km ở những nơi như xã Long An, giá đất hiện cũng được đẩy lên. Tại các tuyến đường chính liên xã, giá chuyển nhượng đất thổ cư Long Thành đã được phân lô hiện đã tăng lên mức từ 55 – 70 triệu đồng/m² tùy từng vị trí.

Dat-Tho-Cu-Long-Thanh
Sân Bay Quốc tế Long Thành

2. Nguyên nhân đất thổ cư Long Thành hút người mua:

Những nguyên nhân đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như người mua để ở, kinh doanh rất ưa chuộng đất thổ cư Long Thành chính là:

Với dân số hơn 3 triệu người, Long Thành có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các tuyến giao thông chính gồm quốc lộ 51, đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Đất thổ cư Long Thành dễ di chuyển các khu vực lân cận, kinh doanh, giao thương hết sức thuận tiện.

Trong tương lai, trên địa bàn Long Thành sẽ có thêm tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Long Thành, đường cao tốc và đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và đặc biệt là sân bay Quốc tế Long Thành. Ngoài ra, Long Thành còn có các cảng vận chuyển hàng hóa lớn nằm dọc theo sông Đồng Nai và sông Thị Vải. Do đó, đất thổ cư Long Thành sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích thuận lợi và mang lại giá trị kinh tế cao, nên rất được giới đầu tư nhắm đến.

Dat-Tho-Cu-Long-Thanh
Đất Thổ Cư Long Thành

Hiện trên địa bàn Long Thành có năm khu công nghiệp và bốn cụm công nghiệp với gần 2.200 doanh nghiệp hoạt động. Tăng trưởng bình quân giá trị sản xuất công nghiệp giai đoạn 2010 – 2015 đạt trên 16%/năm. Kinh tế tăng trưởng nhanh giúp cho đời sống của người dân được cải thiện, thu nhập đầu người tăng cao. Đất thổ cư Long Thành là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp người dân có thể an cư tại nơi đây.

Những điều trên đã tạo nên một Long Thành hoàn toàn mới, sở hữu vị trí đắc địa, là vùng kinh tế trọng điểm phia Nam, giúp những nhà đầu tư, kinh doanh ngày một phát triển. Đồng thời, mang lại cuộc sống hiện đại, thuận tiện cho cư dân. Đất thổ cư Long Thành là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Dat-Tho-Cu-Long-Thanh
Đất Thổ Cư Long Thành

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here