Bất Động Sản ‘Nóng Sốt’ Quanh Trục Giao Thông Long Thành

0
1162
Duong-Cao-Toc-Long-Thanh
Đường Cao Tốc TPHCM - Long Thành -Dầu Giây

Việc hoàn thiện các tuyến đường giao thông như Trục Đại lộ Đông Tây, chếch về hướng Tây Nam TP HCM, hoặc đi vào hoạt động tuyến Long Thành – Dầu Giây (Long Thành, Đồng Nai) đã làm xuất hiện hàng loạt dự án nhà đất mới, nhấn vào phân khúc giá trung bình. Và hiện tại năm 2016, thông kế khu vực này giá đã bắt đầu có dấu hiện tăng!

Duong-Cao-Toc-Long-Thanh
Đường Cao Tốc TPHCM – Long Thành -Dầu Giây

1.Nhận Định Thị Trường BĐS năm 2016:

Trong tháng 8 và hai tuần đầu tháng 9, điểm nhấn nổi bật nhất trên thị trường địa ốc Sài Gòn là:

  • Khu Tây Nam TP HCM, thuộc huyện Bình Chánh, quận 8, ăn theo các trục giao thông mới như đường Võ Văn Kiệt, đường Đại Lộ Đông Tây.
  • Tại khu Đông Sài Gòn thì Khu vực quận 2, quận 9, Quận Thủ Đức với các tuyến đường như cao tốc Long Thành, Đường Phạm Văn Đồng, Đường Vành đai.
  • Đi xa hơn về phía Đồng Nai có là huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch, nơi sẽ là trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai và sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai cũng đón nhận rất nhiều các nhà đầu tư lớn, nhà đầu tư nhỏ. 

Hiện nay, khu trung tâm Sài Gòn đang quá tải vì không còn đất để phát triển, chính những trục giao thông mới ở vùng ngoại đô thành phố sẽ vùng lên và có sức hấp dẫn hơn. “Làn sóng đầu tư lấp đầy các khoảng trống trên những trục giao thông mới tuy đang diễn ra âm thầm nhưng mạnh mẽ”.

Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng đẩy nhanh việc lấp đầy các dự án nhà ở trên những trục giao thông trọng yếu, những tuyến đường mới mở hoặc sắp được nâng cấp hạ tầng đang là cuộc đua của giới đầu tư phát triển địa ốc. Tuy nhiên, đường đua vẫn còn dài, bên cạnh việc kỳ vọng sinh lời nhà đầu tư cần hiểu thị trường cũng tiềm ẩn không ít rủi ro.

Bat-Dong-San-Long-Thanh
Bất Động Sản Long Thành

2. Khu vực Long Thành – Đồng Nai đang hút khách hàng:

Là láng giềng của Sài Gòn, lại sắp “Thay da đổi thịt” trở thành Trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai, sẽ có sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc và mở rộng quốc lộ, huyện Long Thành cũng hút nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp địa ốc và khách hàng đến từ TP HCM.

Từ sau tết đến nay, giá BĐS tại những vùng phụ cận dự án xây dựng sân bay Long Thành đều có biến động tăng mạnh, khoảng 20-40% so với năm 2014. Bên cạnh đó, tác động từ sân bay Long Thành còn lan rộng tới nhiều khu vực tại tỉnh Đồng Nai, nhất là vùng phụ cận nằm trong bán kính 20km.

Gia-Dat-Cat-Canh-Theo-San-Bay-Long-Thanh
Người Dân Quan Tâm Đất Long Thành

Tại Long Thành đang manh nha hình thành phân khúc thị trường mới, phục vụ nhu cầu các nhà đầu tư, chuyên gia làm việc tại sân bay và các dịch vụ hậu cần ngành hàng không. Hiện khu vực này đang hình thành hàng loạt các khu đô thị, khu dân cư “ăn theo” sân bay và đường cao tốc được giới buôn bất động sản nhòm ngó, dò la từng ngày.

Rất nhiều nhà đầu tư lớn đã đón đầu các dự án BĐS tại khu vực Long Thành, đây là giai đoạn tốt nhất để sở hữu mức giá RẺ nhất.

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here